Nokkur atriði

Jæja þá er sko kominn sunnudagur og önnur skólavikan hefst á morgun. Nokkrir hlutir sem ég ætla að minnast á í þessu bloggi.

 k

Í fyrsta lagi þessi mynd sem ég tók í gærkvöldi: Hvað er undarlegt við hana myndu margir kannski spyrja? Jú jú ný í fyrsta lagi klipping, í öðru lagi er ég allt í lagi brúnn miðað við ykkur sem eruð á íslandi allavegana þar sem mér skilst að þar sé skítakuldi og rigning alla daga því hér er hiti, sólskin og gott veður og síðast en ekki síst þá ætti fólk nú að taka eftir því að bolurinn er nýþveginn og takið sérstaklega eftir því hvað liturinn hefur haldið sér vel, það er nefilega ekki á allra valdi að þvo stuttermaboli eða nota þvottavél á annað borð en ég setti í tvær vélar í röð í gær og hengdi fötin út til að fá þau alveg fullkomin og fersk. Svo er það nú líka annað sem ekki margir vita og það er að ég er sérfræðingur í að brjóta saman svo þau liggja alveg fullkomin inn í skáp.... en nóg um þvott á fötum í bili, þvottablogg hefur sín takmörk eins og allt annað.

 Næst á dagskrá: Smá þraut. 

hotdog copyWhat-Is-Potato-Plant-Pesticide

 Hvað hafa þessir hlutir sameiginlegt og afhverju eru þeir í þessu bloggi?

 Jú hverjir tala eins og þeir séu með kartöflu í kokinu, hafa franskar pylsur á ráðhústorginu og borða smörrebröd?... Danir og afhverju er ég að tala um dani? 

smorrebrod

Fyrir þá sem voru ekki búnir að heyra af því síðastliðna klukkutíma þá hringdi hann Mási bróðir minn í mig í gærkvöldi og sagðist ætla að fara til Kaupmannahafnar þar næstu helgi með Marie og Hjalta vinum okkar til að hitta hann Heimi littla sem er þar í construction management eða eitthvað svoleiðis og ég bara hmm ok kúl... Heyrðu ég hitti ykkur bara þar og ég skrapp á netið, fann flugmiða á fáránlegu góðu verði, pantaði og sólarhring seinna er ég kominn með flugmiðann og tilbúinn í helgarferð til köben sem þýðir að ég mun fara til 4 landa í ár. Byrjaði á því að fara til New York, svo til London, svo til Dublin og loks til Köben :D Vá hvað þetta er flippað mar. Ég hef sagt það áður og ég segi það aftur að maður á bara að stökkva á tækifærin þegar þau bjóðast, vera dálíitð flippaður og lifa lífinu. Ég var að spá í að fara í einverja dagsferð út í sveit með gömlu fólki í rútu sem kostar nánast það sama og að skreppa til köben þar sem ég fæ miðann minn til köben á 7 evrur + reyndar skatta og svo kostar miðinn til baka aðeins meira en samt ekkert sem ég ræð ekki við svo þetta er bara frágengið og ég get ekki beðið. Lífið á að vera ævintýri og hana nú. Jæja en að allt öðrum málum þá fattaði ég í dag að ég gæti átt heimsmet í að eiga lítið herbergi og ég ætla við tækifæri að mæla það upp því það er ábyggilega ekki meira en svona 3-4 fermetrar og jafnvel nær 3 fermetrum því að einn vegurinn er eiginlega bara hálfur en allavegana þá datt mér í hug að taka myndband af íbúðinni svo það er hér:

 

Fór svo niður í bæ áðan eftir að hafa vaknað kl 4 í dag. Tók strætó niður í bæ og á efri hæðinni voru einhverjir krakkar að leika sér og svo allt í einu heyrist svakalegur hvellur sem ég veit ekki enn hvað var en var greinilega eitthv

að sem krakkarnir voru að fikta við og ég leiddi ekki hugann að nema að örfáum sekúntum seinna snarhemlar strætóbílstjórinn, hleypur upp eins og hér sé um hryðjuverk að ræða, rífur unglingana niður og sér bara rautt, kastar þeim út úr vagninum og öskar svoleiðis á þau að ég hef bara ekki séð mann jafn brjálaðan á ævi minni, slammaði svo hurðinni og brunaði burt.

Fleira markvert hefur nú ekki skeð hjá mér síðustu daga nema kannski að landlordinn kom að mér hálfnöktum eldsnemma og vissi ekkert hver ég var né að allir væru fluttir burt og nýtt fólk komið inn en ég náði að skella mér í buxur og bol áður en ég spjallaði við hana.

b.t.w. ef þið ákveðið að koma til Dublin að heimsækja mig, sem öllum er velkomið þá vitið þið að þetta er hurðin hjá mér:

Picture 2

 

 

 

 

 

 

 

 og heyrðu já nýji ipodinn minn kemur á morgun eða hinn vúhúúú.

Eitt að lokum, ég er búinn að kynnast nokkrum krökkum í skólanum og allt í góðu með það en það var einn gaur sem ég kynntist í kynningarvikunni sem ég veit ekki hvað heitir og hann var þvílíkt fínn gaur nema hvað að það eru svo margir af asískum uppruna hérna að ég er hreinlega búinn að tína honum inn í þvöguna, hálfsorglegt en samt smá fyndið að ég sjái ekki muninn á honum og öllum hinum asíubúunum, ætli þetta sé líka svona með hvíta fólkið, sjá japanar og kínverjar kannski ekki nokkurn mun á okkur?

 Jæja ég er farinn í háttinn :) Meira seinna Kolbeinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er svakalegt með kínverjana og asíubúana, það er bara mjög erfitt að þekkja þá í sundur ef þeir eru margir saman. Til hamingju með að vera með minna herbergi heldur en ég var með á vistinni, 10 m2. :) Skemmtu þér svo bara vel í DK.

Grétar (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 10:00

2 identicon

Hah mér finnst þitt herbergi nú bara mjög mjög rúmgott miðað við mitt. Það versta er að gaurinn í næsta herbergi er með eigið klósett, eigin sturtu, tvöfallt rúm, glugga, tvöfallt stærra herbergi og ég borga 400 og hann borgar 450 evrur??? Ég er samt svo stutt þarna að ég nenni ekki að vera að röfla um það :)

Kolbeinn Karl Kristinsson (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 11:01

3 identicon

Hahahahhaa... þetta er algjör snilld hjá þér Kolbeinn minn.. Fínt herbergi. gott blogg hjá þér vinur... Hugsa sér ef ása myndi rugla börnunum saman og taka vitlausa stelpu til íslands..:S... döööööööö..

Hafið það öll sem best, lengi lifi skiptinemar frá Bifröst 2008;)

Fannar Eðvaldsson (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband