Grein í NY Times

Ætlaði að benda fólki á þessa frábæru grein sem birtist í The New York TImes http://www.nytimes.com/2008/11/02/world/europe/02iceland.html?pagewanted=1&_r=1&hp
Gefur góða mynd af því sem hefur verið að gerast í samskiptum Breta og Íslendinga síðastliðnar vikur b.t.w. hún er á tveimur síðum.

Annars skilaði ég Sigrúnu upp á flugvöll áðan eftir góða og afslappaða helgi og hef síðan þá verið upp í skóla að læra. Ætla að skella inn nokkrum myndum á eftir og segja aðeins frá helginni þegar ég er búinn að læra örlítið meira ;)
B.t.w. núna eru 39 dagar, 3klst, 38mín og 50 sek þangað til að ég legg af stað heim :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara að kvitta fyrir..... var reyndar að tala við Þorstein Rúnar áðan.....hann er líka farinn að telja niður dagana

                                              Kveðja SE.

Svava Einarsdóttir (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 22:23

2 identicon

Skemmtileg grein, frekar neikvæð en kannski bara raunhæf :)

Grétar (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 14:06

3 Smámynd: Bjarki Þór Guðmundsson

Það er naumast hvað þú ert nákvæmur í talningunni. Hjá mér er tíminn hálfnaður, búinn að vera í 7 vikur og á 7 vikur eftir áður en ég kem heim um jólin. Styttist í það

Bjarki Þór Guðmundsson, 3.11.2008 kl. 17:52

4 identicon

Maður kemst ekkert án nákvæmninnar Bjarki!

Núna eru 60 dagar, 10klst, 16mín og 40

Og 37dagar 2klst 58mín og 20sek

Kolbeinn Karl Kristinsson (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband